คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

โครงการอบรมการให้บริการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรกลุ่มให้บริการลูกค้า (Effective Communication Strategies for Customer Service) หัวข้อ “บุคลิกภาพกับการสื่อสาร”

วันที่ 14 มิถุนายน 2566 คณะศิลปศาสตร์ จัดโครงการอบรมการให้บริการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรกลุ่มให้บริการลูกค้า (Effective Communication Strategies for Customer Service) หัวข้อ “บุคลิกภาพกับการสื่อสาร” วิทยากรได้รับเกียรติจากคุณศรวณีย์ พรมเสน ผู้ดำเนินรายการ, พิธีกร ผู้ประกาศข่าวด้านเศรษฐกิจ การเงินและการลงทุน
พิธีเปิดได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรวี บุนนาค ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสารสนเทศและสื่อสารองค์กร โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรมีความรู้ความเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญในทักษะการสื่อสารและการพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานด้านการให้บริการลูกค้า และเกิดการพัฒนาคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง