การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ครั้งที่ 6 ประจำปี 2565
เรื่อง “ศิลปศาสตร์ในยุคดิสรัปชั่น: การศึกษาและนวัตกรรมทางมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ในศตวรรษที่ 21”
(The 6th National Conference on Liberal Arts in the Age of Disruption:
Education and Innovation in Humanities and Social Sciences in the 21st Century)
วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2565 เวลา 08.30 – 16.30 น.
ณ โรงแรมเอส ดี อเวนิว ปิ่นเกล้า กรุงเทพมหานคร
ประกาศผลการพิจารณา บทความ / บทคัดย่อ
ขอเชิญนักวิชาการ นักวิจัย นิสิต นักศึกษาและผู้สนใจ ส่งบทความวิจัยและบทความวิชาการ
ที่เกี่ยวข้องกับสาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ดังนี้
หมวดสังคมศาสตร์ | หมวดมนุษยศาสตร์ |
|
|
ปาฐกถาพิเศษ
แบ่งห้องกลุ่มย่อย เพื่อนำเสนอผลงาน Parallel session
กรณีที่ประสงค์ส่งบทคัดย่อ (abstract) มีองค์ประกอบดังนี้
กรณีที่ประสงค์ส่งบทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ (full paper) ต้องมีองค์ประกอบดังนี้
– บทนำ (Introduction) ที่ครอบคลุมความสำคัญ และที่มาของปัญหาวิจัย ภาพรวมของบทความ พร้อมทั้งเสนอการทบทวนงานวิจัยที่ผ่านมา หรือวรรณกรรมที่เกี่ยวข้อง
– วิธีการวิจัย (Research Methodology)
– ผลการศึกษา (Results) ผลการศึกษาให้บรรยายสิ่งที่ได้จากการวิจัยเป็นสำคัญ พร้อมเสนอข้อมูลในรูปแบบตาราง กราฟ ภาพ หรือ แผนภูมิ ประกอบได้
– การอภิปรายผล (Discussion) ควรเชื่อมโยงกับผลการศึกษาว่าสอดคล้องกับสมมติฐานหรือแตกต่างจากผลงานวิจัยที่มีผู้รายงานไว้ก่อนหรือไม่อย่างไร และด้วยเหตุผลใด โดยต้องมีการอ้างอิงที่เชื่อถือได้
– สรุป (Conclusion) เป็นการสรุปเรื่องหรือสรุปผลที่ได้จากการวิจัย
– เอกสารอ้างอิง (References)
ทั้งนี้ ใช้รูปแบบของบทความตามตัวอย่างที่แนบมา (ซึ่งประกอบด้วยรูปแบบตัวอักษร TH SarabunPSK ขนาด 16 เว้นระยะขอบกระดาษด้านละ 1 นิ้ว ทุกด้าน และขนาดตัวอักษรของหัวข้อหลัก หัวข้อย่อยเป็นตัวหนา ระยะห่างระหว่างบรรทัด 1 เท่า)
ส่งบทคัดย่อ (abstract) บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ (full paper) ทั้งในรูปแบบแฟ้มข้อมูลเอกสาร MS Word และ PDF ผ่านระบบรับส่งบทความในเว็บไซต์การประชุมเท่านั้น
บทคัดย่อ/บทความของท่านจะได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
ทั้งนี้ คณะกรรมการจัดการประชุมวิชาการขอสงวนสิทธิ์ในการตีพิมพ์เฉพาะบทความวิจัยหรือบทความวิชาการ (full paper) ที่นำเสนอในวันประชุม ในเอกสารรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการฯ (proceedings) เท่านั้น
กำหนดการสำคัญ | วันที่ |
เปิดรับต้นฉบับบทความเพื่อรับการพิจารณา | ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 |
ลงทะเบียนพร้อมชำระเงินเข้าร่วมนำเสนอผลงาน | ภายในวันที่ 31 มกราคม 2565 |
ขยายเวลาลงทะเบียนพร้อมชำระเงินเข้าร่วมนำเสนอผลงาน | ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ![]() |
ประกาศผลการพิจารณาตอบรับบทความ | ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2565 |
ประกาศผลการพิจารณาตอบรับบทความ (รอบที่ 2) | ภายในวันที่ 11 เมษายน 2565 ![]() |
ส่งคืนบทความเพื่อปรับแก้ไข | ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 เป็นต้นไป |
ส่งคืนบทความเพื่อปรับแก้ไข (รอบที่ 2) | ภายในวันที่ 30 เมษายน 2565 ![]() |
ส่งบทความที่แก้ไขแล้วกลับมาที่ผู้จัดงาน | ภายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2565 |
ลงทะเบียนพร้อมชำระเงินเข้าร่วมประชุม โดยไม่นำเสนอผลงาน | ภายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2565 |
ส่งไฟล์ที่จะใช้นำเสนอในวันงาน | วันที่ 7 มิถุนายน 2565 |
วันประชุมวิชาการ | วันที่ 17 มิถุนายน 2565 |
1. ผู้เข้าประชุมวิชาการและนำเสนอผลงาน (Presenter)
ประเภท | อัตราค่าลงทะเบียนคนละ (บาท) |
นักศึกษาทั่วไป | 800 |
บุคคลทั่วไป | 1,500 |
2. ผู้เข้าประชุมวิชาการ (Participant)
ประเภท | อัตราค่าลงทะเบียนคนละ (บาท) |
ลงทะเบียนและชำระเงินค่าลงทะเบียนล่วงหน้า | 800 |
ลงทะเบียนและชำระเงินค่าลงทะเบียนหน้างาน | 1,200 |
* ค่าลงทะเบียนรวมเอกสารประกอบการประชุม อาหารว่าง และอาหารกลางวัน
**ข้าราชการ พนักงานรัฐ สามารถเบิกจ่ายค่าลงทะเบียนได้จากต้นสังกัด ตามระเบียบกระทรวงการคลัง
พร้อมแนบไฟล์หลักฐานการโอนเงิน เป็นไฟล์ .pdf หรือ .jpg และข้อมูลที่ต้องการให้ระบุในใบเสร็จรับเงินผ่านระบบการลงทะเบียนในเว็บไซต์การประชุมเท่านั้น
หมายเหตุ:
งานวิจัยและวิชาการ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
โทรศัพท์: 02-441-4401-4 คุณอนัญญา ต่อ 1731 คุณประภาศรี ต่อ 1724
โทรสาร: 02-441-4410
e-mail: mulaconf@gmail.com
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า