Ombundsman Committee คณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล แต่งตั้งคณะกรรมการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น เรื่องร้องทุกข์ เรื่องร้องเรียน และการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของคณะศิลปศาสตร์ เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียนให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้อง เหมาะสม มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการบรรเทาและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเบื้องต้น อาศัยอำนาจตามประกาศคณะศิลปศาสตร์ เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น เรื่องร้องทุกข์ เรื่องร้องเรียน และการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของคณะศิลปศาสตร์ พ.ศ. 2560 ช่องทางรับข้อร้องเรียนออนไลน์ยื่นข้อร้องเรียนออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์โดยคลิกที่ปุ่มด้านล่างนี้ ร้องเรียน อีเมลยื่นข้อร้องเรียนโดยส่งอีเมลไปที่เลขานุการคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียนpatchawan.phu@mahidol.ac.th ตู้รับฟังความคิดเห็นยื่นข้อร้องเรียนผ่านตู้รับฟังความคิดเห็นที่คณะศิลปศาสตร์จัดไว้ ไปรษณีย์โดยมีส่งหนังสือถึง “ประธานคณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน”ที่อยู่ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล999 ถนนพุทธมณฑล สาย 4 ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170 ติดต่อด้วยตนเองณ สำนักงานคณบดี ชั้น 7 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล รายงานสถิติข้อร้องเรียน ปี พ.ศ. 2564 - 2565 รายงานสถิติข้อร้องเรียน ปี พ.ศ. 2563 - 2564 ขั้นตอนการจัดการข้อร้องเรียน ประกาศคณะศิลปศาสตร์ เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น เรื่องร้องทุกข์ เรื่องร้องเรียน และการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของคณะศิลปศาสตร์ พ.ศ. 2560คำสั่งคณะศิลปศาสตร์ ที่ 335/2564 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น เรื่องร้องทุกข์ เรื่องร้องเรียน และการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของคณะศิลปศาสตร์ขั้นตอนการดำเนินการเมื่อมีการร้องเรียน/กล่าวหา