คณะกรรมการพิจารณาและวินิจฉัยข้อร้องเรียน
คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล แต่งตั้งคณะกรรมการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น เรื่องร้องทุกข์ เรื่องร้องเรียน และการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของคณะศิลปศาสตร์ เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียนให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้อง เหมาะสม มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการบรรเทาและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเบื้องต้น อาศัยอำนาจตามประกาศคณะศิลปศาสตร์ เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น เรื่องร้องทุกข์ เรื่องร้องเรียน และการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของคณะศิลปศาสตร์ พ.ศ. 2560
ช่องทางรับข้อร้องเรียน
ออนไลน์
ยื่นข้อร้องเรียนออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์โดยคลิกที่ปุ่มหรือสแกน QR Code ด้านล่างนี้
ยื่นข้อมูลทุจริตออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์โดยคลิกที่ปุ่มหรือสแกน QR Code ด้านล่างนี้
อีเมล
ยื่นข้อร้องเรียน/ทุจริตโดยส่งอีเมลไปที่เจ้าหน้าที่รับผิดชอบรับเรื่องชื่นชม/ร้องเรียนทั่วไป และรับแจ้งข้อมูลทุจริต ประพฤติมิชอบ
patchawan.phu@mahidol.ac.th
ตู้รับฟังความคิดเห็น
ยื่นข้อร้องเรียนผ่านตู้รับฟังความคิดเห็นที่คณะศิลปศาสตร์จัดไว้
โดยมีส่งหนังสือถึง “คณบดีคณะศิลปศาสตร์”
ที่อยู่ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
999 ถนนพุทธมณฑล สาย 4 ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170
ณ สำนักงานคณบดี ชั้น 7 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
- ขั้นตอนการจัดการข้อร้องเรียน
- ประกาศคณะศิลปศาสตร์ เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น เรื่องร้องทุกข์ เรื่องร้องเรียน และการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของคณะศิลปศาสตร์ พ.ศ. 2560
- คำสั่งคณะศิลปศาสตร์ ที่ 335/2564 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น เรื่องร้องทุกข์ เรื่องร้องเรียน และการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของคณะศิลปศาสตร์
- คำสั่งคณะศิลปศาสตร์ ที่ 88/2567 เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบเรื่องชื่นชม/ร้องเรียนทั่วไป และรับแจ้งข้อมูลทุจริต ประพฤติมิชอบ
- ขั้นตอนการดำเนินการเมื่อมีการร้องเรียน/กล่าวหา