คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

คณะศิลปศาสตร์ เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการ SALAYA ONE INNOVATION SPACE

วันที่ 21 กันยายน 2566 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปณิชา นิติสกุลวุฒิ รองคณบดีฝ่ายบริหารและจัดการยุทธศาสตร์ รักษาการแทนคณบดีคณะศิลปศาสตร์ เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการ SALAYA ONE INNOVATION SPACE ระหว่าง บริษัท มีนำ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด และสถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยมหิดล ณ โรงแรม SALAYA ONE อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม โดยมีผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล นำโดยศาสตราจารย์ นายแพทย์บรรจง มไหสวริยะ อธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล รองศาสตราจารย์ ดร.ยศชนัน วงศ์สวัสดิ์ ผู้อำนวยการสถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม และผู้บริหารบริษัท มีนำ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลง
ในโอกาสนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปณิชา นิติสกุลวุฒิ รองคณบดีฝ่ายบริหารและจัดการยุทธศาสตร์ รักษาการแทนคณบดีคณะศิลปศาสตร์ ได้เป็นผู้แทนคณะศิลปศาสตร์ มอบกระเช้าดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีแก่คุณเดชา ตั้งสิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มีนำ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด
โครงการ SALAYA ONE INNOVATION SPACE มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิด Innovation Ecosystem ในพื้นที่ ศาลายา เป็นตัวอย่างในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และพัฒนานวัตกรรม และร่วมกันสนับสนุนและสร้างโอกาสในการผลักดันให้เกิดการใช้ประโยชน์งานวิจัยของมหาวิทยาลัยมหิดล และผู้ประกอบการในพื้นที่ศาลายาในเชิงสังคมและพาณิชย์