คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

โครงการอบรมการให้บริการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรกลุ่มให้บริการลูกค้า (Effective Communication Strategies for Customer Service) หัวข้อกลยุทธ์การสื่อสารและสร้างความประทับใจให้กลุ่มลูกค้าต่าง Generation

วันที่ 17 สิงหาคม 2565 คณะศิลปศาสตร์ จัดโครงการอบรมการให้บริการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรกลุ่มให้บริการลูกค้า (Effective Communication Strategies for Customer Service) หัวข้อกลยุทธ์การสื่อสารและสร้างความประทับใจให้กลุ่มลูกค้าต่าง Generation ณ ห้อง 424 ชั้น 4 อาคารสิริวิทยา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยได้รับเกียรติจาก คุณกมลกานต์ ธนบุญสถิต Digital Content Editor ฝ่ายการศึกษา เว็บไซต์ Dek-D มาเป็นวิทยากร
 
พิธีเปิดโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรวี บุนนาค ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายสารสนเทศและสื่อสารองค์กร โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรมีความรู้ความเข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญในการสื่อสารเพื่อการปฏิบัติงานด้านการบริการเพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้ใช้บริการให้ดียิ่งขึ้น
จัดโดย วิทยาลัยศาสนศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล